Làm đẹp sau sinh với tinh bột nghệ

Làm đẹp sau sinh bằng tinh bột nghệ

Làm đẹp sau sinh với tinh bột nghệ

Sau khi sinh, cơ thể chị em trở nên xấu hơn rất nhiều với thời con gái, vì vậy chị em cần phải làm đẹp để lấy lại vóc dáng xưa. Làm đẹp sau sinh với tinh bột nghệ, là một trong những cách rất tốt cho các mẹ. Khi mới sinh, các mẹ đang cho con bú, nên khi làm đẹp hay bất cứ làm vấn đề gì, thường các mẹ sẽ suy nghĩ điều đầu tiên là phải an toàn cho bé, và rất may với cách làm đẹp sau sinh bằng tinh bột nghệ vàng sẽ an toàn tuyệt đối cho bé.

 

Từ thời xa xưa, chúng ta đã biết rất nhiều công dụng của tinh bột nghệ. Và tinh bột nghệ từ lâu đươc nhiều chị em sử dụng để làm đẹp như trị mụn, trị thâm… hay sử dụng để bảo vệ sức khỏe như điều trị bệnh đau dạ dày, đau bụng, ăn khó tiêu. Hay uống tin bột nghệ hằng ngày để tăng cường sức đề kháng..

Giảm béo sau sinh bằng tinh bột nghệ

Sau sinh thường các mẹ sẽ có vóc dáng sồ sề hơn so với trước. Vì vậy các mẹ thường có nhu cầu giảm béo sau sinh. Và cách làm đẹp sau sinh bằng tinh bột nghệ sẽ giúp cho các mẹ có vóc dáng thon gọn hơn. Và nhanh chống lấy lại vóc dáng xưa. Và hôm nay, chúng tôi giới thiệu một bài viết cách làm đẹp sau sinh bằng tinh bột nghệ này để giúp các mẹ giảm béo sau sinh.

Sau khi sinh em bé, các chị em khổ sở nhất là vấn đề cân nặng. Vì đa số các chị em đều tăng cân hơn so với thời chưa sinh, do khi lúc mang thai, các chị em phải nạp nhiều năng lượng để cho thai nhi đầy đủ chất nhất. Và sau khi sinh thường các chị em ngay lập tức nghĩ ngay đến vấn đề giảm béo để lấy lại vóc dáng như xưa. Như đã nói ở trên cách làm đẹp sau sinh bằng tinh bột nghệ rất an toàn cho bé. Vì nghệ là dược phẩm chứ không phải là thuốc. Vì vậy rất lành tính và các mẹ sẽ yên tâm sử dụng trong thời kỳ đang cho con bú.

Nghệ là loại cây mà từ lâu ông bà ta đã được biết đến như một loại thực phẩm, dược phẩm với nhiều công dụng đối với sức khỏe của con người. Ngoài ra đối với các chị em phụ nữ thì nghệ còn là một trong những nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu. Tuy nhiên, nghệ còn một công dụng nữa mà không phải ai cũng biết đó là giúp giảm béo hiệu quả, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ sau khi sinh. Và bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu cách làm đẹp sau sinh như thế nào nhé. Các bạn hãy tham khảo và áp dụng cho mình khi cần thiết nhé!

Sử dụng tinh bột nghệ để giảm béo sau sinh

Giảm béo sau sinh bằng tinh bột nghệ

Trong quá trình mang thai, người mẹ phải cung cấp đầy đủ các dưỡng chất để thai nhi phát triển toàn diện. Chính vì thế mà các mẹ phải ăn nhiều hơn lượng thức ăn mà mình phải ăn mỗi ngày. Thế là, trong quá trình mang thai cân nặng của các mẹ tăng lên khoảng từ 18 – 20kg. Điều này làm cho vóc dáng của các chị em trở nên to và xuề xòa hơn. Do đó, sau khi sinh việc các mẹ nghỉ đến ngay đó chính là làm thế nào để có thể lấy lại cân nặng như ban đầu.

Vấn đề khó khăn ở đây là sau khi sinh để đảm bảo bé sau sinh được phát triển tốt. Thì các chị em cũng phải có một chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt và phù hợp. Chính vì thế các mẹ cần phải lựa chọn một phương pháp giảm béo phù hợp và đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé. Một trong những phương pháp giảm béo an toàn, đơn giản, đã và đang được nhiều bà mẹ lựa chọn áp dụng đó chính là giảm béo sau sinh bằng tinh bột nghệ.

Phương pháp làm đẹp sau sinh bằng tinh bột nghệ

+ Đầu tiên, chuẩn bị 300gram tinh bột nghệ và 300 gram bột gừng.

+ Tiếp theo, cho nghệ và gừng vào trong lọ thủy tinh vừa đủ chứa sau đó, cho thêm rượu trắng vào. Bạn canh sao cho rượu đổ vừa ngập khoảng 2 đốt ngón tay là được.

+ Sau cùng, bạn đậy nắp lọ thật kín và để ở nơi thoáng mát trong khoảng 2 tháng.

+ Cách sử dụng: hằng ngày, bạn lấy 1 cái khăn nhỏ thấm một ít hỗn hợp nghệ gừng với rượu rồi xoa nhẹ vào vùng cần giảm béo. Sức nóng của hỗn hợp sẽ giúp đánh tan lượng mỡ thừa một cách nhanh chóng.

Có thể nói rằng, giảm béo sau sinh bằng tinh bột nghệ là phương pháp giảm béo hiệu quả nhất và an toàn nhất so với các phương pháp giảm béo khác. Vậy nên, chị em nào chuẩn bị lên chức mẹ thì hãy chuẩn bị ngay cho mình một hũ rượu ngâm nghệ và gừng nhé! Chắc chắn, sau sinh các chị em sẽ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn như ban đầu.

Uống tinh bột nghệ sau sinh là một trong những cách làm đẹp sau sinh chị em cần biết.

Ngoài ra, làm đẹp sau sinh bằng tinh bột nghệ còn có cách khác là uống tinh bột nghệ. Uống tinh bột nghệ hàng ngày là một cách làm đẹp sau sinh bằng tinh bột nghệ tuyệt vời nhất. Uống tinh bột nghệ sau sinh giúp các mẹ thải độc tố máu ứ ra ngoài. Và giúp mau lấy lại sức khỏe, cũng như lấy lại vóc dáng và làm đẹp da.

Sau khi sinh nở, những vấn đề về sức khỏe, vóc dáng và đặc biệt là da chính là điều là các mẹ rất lo lắng. Nhưng, bằng cách uống tinh bột nghệ sau sinh, chị em sẽ dễ dàng cải thiện được không chỉ vóc dáng mà còn là làn da. Nâng cao sức khỏe của mình lên rất nhiều. Tác dụng thần kỳ của bột nghệ đã được chứng thực từ xa xưa và ngày nay tinh bột nghệ càng thêm hiệu quả trong việc giúp chị em sau sinh lấy lại vóc dáng, dưỡng da và phục hồi sức khỏe.

Tác dụng thần kỳ khi uống tinh bột nghệ sau sinh

Tinh bột nghệ vàng là sản phẩm được sản xuất qua quá trình phức tạp. Trải qua nhiều bước lắng đọng, chiết xuất mới tạo thành. Chứa đựng những tinh hoa và dưỡng chất, hoạt chất riêng có của nghệ. Nếu bột nghệ còn bị pha trộn tạp chất thì tinh bột nghệ chính là nguyên liệu nguyên chất tinh túy nhất. Vì thế, tác dụng của tinh bột nghệ còn cao hơn bột nghệ rất rất nhiều lần. Và đấy chính là thực phẩm quan trọng giúp sức cho mọi phụ nữ sau sinh.

Uống tinh bột nghệ sau sinh rất tốt

Làm đẹp sau sinh bằng tinh bột nghệ sẽ đem lạ hiệu quả cao. Bởi uống tinh bột nghệ sau sinh đem lại những công dụng thần kỳ như:

– Bổ máu, giúp phục hồi sức khỏe nhanh. Hoạt chất curcumin có trong tinh nghệ giúp kích thích gia tăng hồng cầu, bổ máu, bổ sung thêm dưỡng chất cho mẹ sau sinh, tránh hoa mắt, chóng mặt, đau đầu…

– Tránh những vấn đề hậu sản. Tinh nghệ có nhiều hoạt chất và chất khoáng, vitamin giúp tăng cường sức khỏe. Có khả năng phá ứ huyết, kích thích tử cung co bóp, đẩy khí huyết độc ra ngoài, tránh băng huyết xảy ra.

– Đẹp da: Thành phần trong tinh nghệ khi hấp thu sẽ góp phần làm sáng da. Đắp mặt nạ bằng tinh bột nghệ còn giảm nhanh thâm nám, rạn da…do mang bầu.

– Giúp lấy lại vóc dáng nhanh: Tinh nghệ có các hoạt chất như curcumin giúp tiêu mỡ. Chuyển hóa mỡ thừa nhanh, ngăn hình thành mô mỡ mới, giảm cân hiệu quả.

– Giúp mẹ sau mổ lành nhanh vết mổ, vết rạch.  Bởi các hoạt chất của tinh nghệ có khả năng kích thích ra da non, nhanh liền miệng, hạn chế sẹo thâm.

– Có thể trị táo bón. Tinh nghệ tăng cường chức năng tiêu hóa, trị táo bón và những bệnh dạ dày hiệu quả.

Với những tác dụng thần kỳ như trên. Uống tinh bột nghệ sau sinh là phương pháp quen thuộc mà nhiều mẹ sử dụng. Nhưng cần uống tinh nghệ đúng cách thì hiệu quả mới đạt được tốt nhất.

Cách uống tinh bột nghệ sau sinh như thế nào?

Để đạt được hiệu quả tốt của cách làm đẹp sau sinh bằng tinh bột nghệ. Bạn nên uống tinh bột nghệ sau sinh kết hợp thêm với mật ong. Bởi mật ong giàu vitamin và dưỡng chất sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh. Không những vậy mà con giúp cho làn da trắng sáng hơn nhiều.

Uống tinh bột nghệ với mật ong

Nguyên liệu chuẩn bị: 2 thìa café tinh bột nghệ + 2 thìa mật ong

Cách uống:

Pha tinh bột nghệ với 150ml nước ấm. Khuấy đều cho tan hết tinh bột nghệ

Pha thêm mật ong trộn đều.

Liều dùng: Một ngày uống 1-2 ly vào trước khi ăn 30 phút và sau khi ăn 1 giờ.

Nếu bạn thích uống sữa tươi, có thể thay nước ấm bằng sữa tươi không đường. Sẽ có hiệu quả dưỡng da và giảm cân tốt. Các mẹ cũng có thể đắp mặt nạ bằng tinh nghệ với các nguyên liệu thiên nhiên khác để dưỡng da sáng khỏe.

Lưu ý dùng tinh bột nghệ sau sinh an toàn, hiệu quả

Làm đẹp sau sinh bằng tinh bột nghệ rất tốt. Tuy nhiên chị em cần lưu ý, uống tinh bột nghệ sau sinh phải đúng thời điểm. Nếu sinh thường thì từ tuần thứ 2 đã có thể uống được. Nhưng nếu sinh mổ, chị em nên để sau 2-3 tuần cho vết thương và cổ tử cung ổn định thì mới uống vì tinh nghệ sẽ kích thích tử cung, có thể gây đau.

Uống tinh bột nghệ sau sinh đúng cách

Bên cạnh đó, dùng tinh bột nghệ cần chú ý không lạm dụng. Uống tối đa 6 thìa café nhỏ một ngày, không được nhiều sẽ có thể có hệ quả không tốt. Nếu chị em đang uống thuốc Tây thì cần tham khảo ý kiến bác sĩ bởi có thể thuốc sẽ đối nghịch với chất có trong nghệ. Ngoài ra, không uống tinh nghệ thay nước hàng ngày.

Điều chú ý quan trọng nữa là bạn cần chọn mua tinh nghệ đúng chuẩn nguyên chất. Tránh ham rẻ mà mua hàng giả, pha trộn tạp nham kém chất lượng. Hãy lựa chọn những cơ sở uy tín như tinh bột nghệ An Nhiên với sản phẩm chất lượng. Cam kết an toàn và giá thành phải chăng để uống tinh bột nghệ sau sinh đạt được hiệu quả cao nhất nhé!

admin: